หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลลำนารายณ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
คู่มือ แนวทาง การปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 8 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 85  
 
ประกาศ เรื่อง มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต [ 8 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 81  
 
ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ [ 8 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 79  
 
ประกาศ เรื่อง มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 [ 21 ม.ค. 2565 ]  อ่าน : 126  
 
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/และแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ [ 21 ม.ค. 2565 ]  อ่าน : 114  
 
ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ [ 6 ม.ค. 2565 ]  อ่าน : 121  
 
ประกาศ เรื่อง มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 3 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 121  
 
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 [ 3 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 125  
 
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 96  
 
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเปิด-ปิด ตู้รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและเรื่องร้องเรียน [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 125  
 
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ประชาสัมพันธ์และตอบข้อซักถาม [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 193  
 
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ติดตามและประเมินผลคู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 115  
 
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 96  
 
คำสั่ง เรื่อง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนและร้องทุกข์และมอบหมายเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ [ 2 ต.ค. 2563 ]  อ่าน : 125  
 
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ [ 30 ก.ย. 2563 ]  อ่าน : 145  
 
(1)    
 

 
 
 
 
   
 
 
สายตรงนายก
โทร : 036-790-033